RON INTERNATIONAL đã và đang hướng tới xây dựng thành một thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn trên khắp thế giới bằng cách giúp đỡ mọi người đạt được những giấc mơ của mình thông qua các cơ hội kinh doanh tuyệt vời, các sản phẩm tiên tiến và liên tục được cải tiến.

RON INTERNATIONAL xây dựng cộng đồng những con người không chỉ sống, mà còn sống tốt.

Những sản phẩm của chúng tôi là một phần mở rộng của sứ mệnh đó. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để trao cho mọi người thông tin, sản phẩm, và dịch vụ giúp hàng triệu người trên khắp thế giới có chất lượng cuộc sống tốt hơn với trên 30 sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp tiên tiến.

Với nền tảng vững chắc về công nghệ,  Ron Power System được ra đời, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, với sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp kinh doanh & phân phối sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ một cách đơn giản và hiệu quả…

Bạn đang tìm hiểu mua bán – chuyển nhượng thương hiệu Spa?

Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:

Ron International
Đào tạo làm chủ SPA

theo tư duy Do Thái

Ron International đã và đang hướng tới xây dựng thành một thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với nền tảng vững chắc về công nghệ,  Ron International với sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp kinh doanh & phân phối sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ một cách đơn giản và hiệu quả…

Xem chi tiết

    Đăng ký tư vấn mua bán, chuyển nhượng Spa

    Cách nhanh nhất giúp bạn mua bán và chuyển nhượng Spa uy tín, chuyên nghiệp





    Mua bánNhượng quyền thương hiệu

    Đối tượng khách hàng của
    Ron International

    Ron International đặt mục tiêu sẽ là đơn vị tiên phong và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực tư vấn mua bán, chuyển nhượng và nhượng quyền thương hiệu Spa tại Việt Nam và làm chủ Spa theo tư duy Do Thái. Vậy, đối tượng khách hàng của chúng tôi là ai?

    • Chủ đầu tư muốn mở Spa
    • Những người đã và đang kinh doanh Spa
    • Tìm kiếm đối tượng nhượng quyền thương hiệu Spa
    • Đăng tin sang nhượng, mua bán Spa

    Các vấn đề chính Spa đang gặp phải?

    Không ít chủ đầu tư muốn đầu tư mảng Spa nhưng không dám làm vì gặp nhiều vấn đề chưa thế giải quyết. Do đó, chúng tôi thấu hiểu và hoàn toàn có thể giúp chủ đầu tư giải quyết lần lượt các vấn đề mà các Spa hay gặp phải như sau:

    Ai là người hỗ trợ bạn?

    Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ chuyên gia hàng đầu trong đào tạo khởi nghiệp và lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp theo chuẩn tư duy Do Thái.

    • Người đã có nhiều năm sinh sống, học tập về kiến thức nuôi dạy con của người Do Thái tại Isarel
    • Nhà Sáng Lập – Trường Trực Tuyến Thầy Trò (https://thaytro.vn)
    • Đồng sáng lập hơn 20 thương hiệu về các ngành nghề: Spa, mỹ phẩm, thời trang, y tế, công nghệ, giáo dục…
    • Nhà Sáng Lập – Giám đốc điều hành RON International (https://ron.com.vn)
    • Nhà Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành tại Startup Pro Academy (https://staruppro.vn)
    • Dẫn dắt thành công hàng nghìn học viên với các khóa học về Tư duy Do Thái và dạy Cha mẹ cách giáo dục con cái theo bí quyết của người Do Thái để con cái ngoan ngoãn và thành công

    Nhận xét của các chủ Spa

    Những khách hàng đã có nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ mua bán Spa của Ron International và chúng tôi coi đó là động lực quý giá để phát triển
    và đưa nhiều hơn nữa sản phẩm đến tay người tiêu dùng:

    Tin tức – bài viết hữu ích

    Mời bạn tìm đọc một số bài viết tin tức hoặc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm hay mà chúng tôi đã sưu tầm: